Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Thành tổ chức viếng đài tưởng niệm liệt sĩ nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh Cập nhật17-05-2024 02:32
Sáng ngày 16/5/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Xuân Thành đã đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm liệt sĩ nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2024).

 
 

Ảnh: Lãnh đạo xã cùng toàn thể cán bộ, công chức đã dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ

Tham dự lễ dâng hương có đồng chí Hoàng Văn Thiết – PBT đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí chủ tịch UBND xã, UBMTTQVN xã, các ban ngành đoàn thể cùng toàn thể cán bộ công chức, Trưởng các ấp và hiệu trưởng các trường học trên địa bàn cùng  tham dự lễ viếng đài.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, lãnh đạo, cán bộ và nhân dân xã Xuân Thành đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Với lòng thành kính, các đồng chí lãnh đạo xã đã lần lượt dâng nén hương thơm, đặt vòng hoa tươi thắm lên Đài tưởng niệm các liệt sĩ và thắp hương thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

viếng đài 19.5.2024.jpg
Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo thắp nén hương thể hiện lòng biết ơn

Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân Văn hóa, người có ảnh hưởng lớn trong thế kỷ 20. Người đã sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam, là một trong những người đặt nền móng và lãnh đạo công cuộc đấu tranh giành độc lập, toàn vẹn lãnh thổ cho Việt Nam. Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời về tư tưởng, phong cách và đạo đức cách mạng, là tài sản quý báu và vô cùng to lớn; là niềm tin và là niềm tự hào mãi mãi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Việt Nam.

Lễ viếng đài liệt sĩ nhân dịp 134 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh mang ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đồng bào và đồng chí đã anh dũng hy sinh trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.