Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​​Lễ ra quân làm công tác dân vận đợt II năm 2018 Cập nhật15-10-2018 06:45
Sáng ngày 13/10/2018, Đảng ủy, UBND xã Xuân Thành tổ chức lễ ra quân làm công tác dân vận đợt II năm 2018.
 

 


Ảnh: Lễ ra quân làm công tác dân vận đợt II năm 2018 tại xã Xuân Thành.


Thành phần tham dự lễ ra quân có đồng chí Nguyễn Đức Hóa - Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bích Vân - Huyện ủy viên - Trưởng Phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Xuân Lộc. Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàn - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HDND xã, đồng chí Nguyễn Quang Hạnh - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, các ban ngành đoàn thể, cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã.

Trong đợt dân vận đợt II năm 2018 với mục đích tuyên truyền sâu rộng nhân kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng 15/10/1930-15/10/2018 và 19 năm “Ngày dân vận của cả nước”. Qua đó nhằm giáo dục và nâng cao ý thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và mỗi cán bộ cán bộ, đảng viên trong quan hệ máu thịt giữa Đảng và nhân dân. Bên cạnh đó đợt ra quân làm dân vận lần này còn gắn với thực hiện công tác an sinh xã hội nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa-xã hội, ổn định an ninh chính trị, trật tự xã hội, cải thiện đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân và tập trung thực hiện bộ tiêu chí nông thôn mới.

Sau lễ phát động tại UBND xã, Đảng ủy và UBND xã Xuân Thành đã triển khai cho các ban ngành đoàn thể, các ấp và lực lượng tham gia trong đợt dân vận lần này tổ chức dọn dẹp vệ sinh, trồng cây trên các tuyến đường đã phân công. Tổ chức trồng hoa và cỏ đậu trên các tuyến đường kiểu mẫu theo tiêu chí đường kiểu mẫu trong Bộ tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu. Cũng trong đợt dân vận xã đã phối hợp xây dựng 01 căn nhà tình thương trị giá 40.000.000đ, sửa chữa 01 căn nhà thờ cúng Liệt sỹ trị giá 10.000.000đ. Ngoải ra trong đợt dân vận Đảng ủy, UBND xã đã phối hợp trao 649 phần quà cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo hộ khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 169.000.000đ với tổng trị giá 87,8 triệu đồng.

                                                  Điểm TT. KHCN xã 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.