Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ quân sự xã Xuân Thành kết nạp Đảng viên Cập nhật04-04-2024 11:29
Được sự đồng ý của Đảng ủy xã Xuân Thành, sáng ngày 03/4/2024, chi bộ quân sự xã đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Huyện ủy Xuân Lộc về kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Nhung – Bí thư Đảng ủy xã, Bí thư chi bộ quân sự xã; Toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ quân sự.

Được sự quan tâm giúp đỡ của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ quân sự, sự nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu không ngừng, đồng chí Nguyễn Cao Huy – Lực lượng thường trực xã đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng, Đồng chí Lê Thị Nhung – Bí thư Đảng ủy xã, Bí thư chi bộ quân sự đã công bố quyết định kết nạp Đảng viên. Sau khi nhận được quyết định, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để trở thành người đảng viên gương mẫu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ quân sự đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đồng chí đảng viên mới, đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

đồng chí lê thị nhung đọc quyết định kết nạp của Đảng ủy.jpg
Ảnh: Đồng chí Lê Thị Nhung bí thư Đảng ủy trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Cao Huy

Xã Xuân Thành
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.