Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị giao ban công tác đoàn Cập nhật04-05-2018 10:14
Chiều ngày 02/5/2018, tại UBND xã đoàn thanh niên xã Xuân Thành tổ chức họp giao ban triển khai nhiệm vụ trong tháng đến các chi đoàn.

Thành phần có đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu - Bí thư đoàn thanh niên xã, các đồng chí trông Ban Thường vụ và Ban Chấp hành đoàn xã.

Thực hiện công tác thanh niên tại địa phương trong tháng 5/2018 có rất nhiều nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai đến các chi đoàn trực thuộc để thực hiện tốt các nhiệm vụ.

Nội dung buổi giao ban gồm có những nhiệm vụ trọng tâm như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên hội viên về tổ chức các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại 19/5/1890-19/5/2018. Bên cạnh đó nhằm giáo dục và nâng cao ý thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và mỗi cán bộ cán bộ, đảng viên trong quan hệ máu thịt giữa Đảng và nhân dân trong tình hình mới.địa phương nhân dịp ra quân làm công tác dân vận đợt I năm 2018.

Ngoài ra BCH đoàn thanh niên xã Xuân Thành còn triển khai đến các chi đoàn trực thuộc về các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và nhiệm vụ đầu tháng 6 năm 2018 như: Lễ khai mạc hè năm 2018 với chủ đề “Hè yêu thương - em vui sáng tạo”, các hoạt động tuyên truyền ngày môi trường và các hoạt động khác do địa phương phát động

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu - Bí thư đoàn xã đã yêu cầu các chi đoàn chủ động tham mưu cho chi bộ tạo điều kiện tham gia các nội dung đã triển khai theo đúng kế hoạch. Qua đó đẩy mạnh tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên tích cực tham gia các hoạt động.

                                                                        ĐTT. KHCN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.