Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội trại tòng quân huyện Xuân Lộc năm 2018 Cập nhật09-03-2018 01:55
Sáng ngày 06/03, tại trung tâm văn hóa thể thao huyện Hội trại tòng quân năm 2018 đã chính thức khai mạc để tổ chức các hoạt động cho 292 thanh niên trên địa bàn huyện Xuân Lộc lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
 

Hội trại nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên. Thông qua các hoạt động nhằm ôn lại và giáo dục truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, của quân đội nhân dân Việt Nam, tuyên truyền về Luật nghĩa vụ quân sự đến đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện, nâng cao nhận thức, xác định trách nhiệm tuổi trẻ đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Nội dung chính trong chương trình hội trại tòng quân năm 2018 gồm có: hội thi nét đẹp tân binh, các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc và chương trình đốt lửa trại truyền thống đã trở thành một đêm hội thật sự ý nghĩa đối với các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Trong đợt giao quân năm nay, huyện Xuân Lộc có 292 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quan sự, trong đó có 21 Đảng viên, 26 thanh niên có trình độ Cao đẳng, Đại học. 100% thanh niên trúng tuyển đều hội đủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ văn hóa và phẩm chất chính trị,... 

                                                                       ĐTT. KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.