Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội nghị giao ban công tác đoàn thanh niên xã Xuân Thành Cập nhật30-01-2018 06:37
Chiều ngày 29/01/2018, tại phòng họp Ban chỉ huy quân sự xã đoàn thanh niên xã Xuân Thành tổ chức họp giao ban triển khai nhiệm vụ đến các chi đoàn.

Thành phần có đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu - Bí thư đoàn thanh niên xã, các đồng chí trông Ban Thường vụ và Ban Chấp hành đoàn xã.

Thực hiện công tác thanh niên tại địa phương trong tháng 02/2018 có rất nhiều nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai đến các chi đoàn trực thuộc để thực hiện tốt các nhiệm vụ.

Nội dung buổi giao ban gồm có những nhiệm vụ trọng tâm như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên hội viên về tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018; công tác chăm lo cho các gia đình chính sách và đoàn viên, hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương nhân dịp Tết; triển khai và phân công nhiệm vụ tham gia hội thi vui xuân đón tết do UBND huyện Xuân Lộc tổ chức.

Ngoài ra BCH đoàn thanh niên xã Xuân Thành còn triển khai các chi đoàn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhân dịp têt và triển khai nhiệm vụ công tác hội trại tòng quân sau Tết nội dung quan trọng trong công tác tuyển quân năm 2018.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu - Bí thư đoàn xã đã yêu cầu các chi đoàn đẩy mạnh tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên tích cực tham gia các hoạt động đã được triển khai. Bí thư và Phó bí thư các chi đoàn phải đi đầu trong các hoạt động để nêu gương cho đoàn viên. Bên cạnh đó đồng chí còn nhấn mạnh nhiệm vụ trong công tác chuẩn bị cơ sở vật chất để tham gia hội trại tòng quân năm 2018.

                                                   ĐTT. KHCN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.