Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an phường Xuân Tân ra quân vận động người dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo Cập nhật15-05-2024 08:52
Với phương châm “Đến từng ngõ, gõ từng nhà”, sáng ngày 15/5, Công an phường Xuân Tân ra quân tăng cường công tác tuyên truyền với nhiều hình thức khác nhau đến người dân trong thực hiện giao nộp các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

​Vận động người dân tích cực tố giác, phối hợp với lực lượng công an phường ngăn chặn hoạt động buôn bán, vận chuyển, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

RA QUAN VD NG DAN GIAO NOP VK.jpg

 

Thực hiện đợt cao điểm, lực lượng công an phường ra quân triển khai công tác thu gom vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo đã thu hồi được 03 cây mã tấu. 

“Mô hình “Vận động thu hồi, giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ” đã phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia bảo vệ an ninh trật tự và Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, đặc biệt là trong công tác thu hồi và phòng, chống tội phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; nâng cao ý thức trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức trong công tác tuyên truyền, vận động giao nộp, phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. 

Bên cạnh đó, Công an phường còn tăng cường tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho Nhân dân, đặc biệt là tại các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa địa bàn góp phần bảo đảm tốt an ninh trật tự. Lực lượng công an phối hợp với các ban, ngành đoàn thể, trường học tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ trong cán bộ, công nhân viên và học sinh. Tuyên truyền, vận động đến tận từng hộ gia đình ký cam kết không mua, bán, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và cam kết tố giác, phát giác các đối tượng có hành vi vi phạm.

Công an phường mở đợt cao điểm vận động toàn dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ tại địa phương gắn với phát động Phong trào quần chúng Bảo vệ an ninh Tổ quốc nhằm hướng tới mục tiêu trên địa bàn không để xảy ra tình trạng vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. 

CTV


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.