Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Nông dân phường Xuân Tân tổ chức hội thảo cây ăn trái cho hội viên nông dân Cập nhật03-07-2024 04:40
Nhằm hỗ trợ, giúp cho các hội viên nông dân trên địa bàn kịp thời cập nhật các sản phẩm mới, có chất lượng tốt, để nâng cao năng suất và chất lượng các loại nông sản, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm hàng hóa nông nghiệp, tăng thu nhập, ổn định đời sống cho người dân.

​Chiều ngày 3/7, Hội Nông dân phường Xuân Tân phối hợp Công ty phân bón sinh học Việt Nam tổ chức hội thảo hướng dẫn kỹ thuật bón phân, chăm sóc các loại cây ăn trái cho hơn 30 hội viên nông dân trên địa bàn tại khu phố Nông Doanh.

z5599689556412_a2b58b14408a9758df1597c1adde3958.jpg

 

Tại lớp tập huấn, bà con nông dân được cán bộ kỹ thuật của Công ty truyền đạt, trao đổi những kiến thức cơ bản về các yêu cầu cụ thể trong canh tác, hướng dẫn sử dụng phân bón, sản phẩm mới của Công ty nhằm mục đích áp dụng vào quy trình sản xuất  an toàn và hiệu quả, quy trình canh tác, chăm sóc sau thu hoạch. Bên cạnh đó, còn được hướng dẫn cho bà con nông dân ghi chép sổ sách để theo dõi quá trình chăm sóc các giai đoạn sinh trưởng và phát triển của từng loại cây trồng. 

Qua hội thảo, công ty đã cung cấp những thông tin về các dòng sản phẩm mới, những kiến thức cần thiết về chăm sóc các loại cây trồng, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên nông dân thực hiện các mô hình sản xuất nông nghiệp tại địa phương theo hướng nông nghiệp hữu cơ nhằm đảm bảo năng suất, chất lượng sản phẩm an toàn, đáp ứng thị trường người tiêu dùng.

Thủy Tiên


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.