Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Tân họp mặt mừng thọ người cao tuổi Cập nhật06-06-2024 10:21
Sáng ngày 5/6, UBND phường Xuân Tân long trọng tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi hiện đang sinh sống trên địa bàn tại hội trường UBND phường.

​Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 77 năm ngày thành lập hội Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941- 6/62024). Trong thời gian qua, các cấp hội NCT trên địa bàn thành phố Long Khánh nói chung và phường Xuân Tân nói riêng, luôn tích cực thực hiện các phong trào và các cuộc vận động lớn như tập trung củng cố, xây dựng, kiện toàn bộ máy tổ chức, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao, gương sáng”, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và trật tự an toàn xã hội của địa phương.

chuc thọ.jpg 
 
 

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn phường Xuân Tân luôn được quan tâm theo hướng ngày một chu đáo hơn; các hoạt động chăm sóc người cao tuổi lúc ốm đau, phúng viếng lúc người cao tuổi qua đời được tổ chức chu đáo; công tác tập hợp hội viên của BCH Hội đã đi vào nề nếp và có ảnh hưởng rộng khắp trong cộng đồng dân cư.

Dịp này, UBND phường đã trao 142 phần quà cho các cụ, tổng trị giá các phần quà 62,9 triệu đồng được trích từ nguồn Quỹ an sinh xã hội của địa phương. CTV



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.