Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Tân tổ chức Đoàn thăm quân tại Sư đoàn 377/QC-PKKQ thành phố Nha Trang Cập nhật08-04-2024 08:22
Sáng ngày 06/4, Xuân Tân tổ chức Đoàn thăm quân tại Sư đoàn 377/QC-PKKQ thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đồng chí Nguyễn Văn Long- Chủ tịch UBND phường- Chủ tịch Hội đồng NVQS phường làm trưởng đoàn cùng các đồng chí thành viên Hội đồng NVQS phường cùng tham gia.

​Tại đây, Đoàn đã nghe chỉ huy đơn vị báo cáo nhanh tình hình tham gia huấn luyện của các chiến sỹ chiến sĩ mới của phường. Sau 01 tháng huấn luyện, các chiến sĩ được học tập và hoàn thành các bài huấn luyện theo chương trình huấn luyện chiến sĩ mới, chuẩn bị kết thúc chương trình huấn luyện cơ bản. Bên cạnh đó, tư tưởng, nhận thức các chiến sĩ mới ổn định, luôn đảm bảo về sức khỏe, đáp ứng những bài huấn luyện đặc thù đề ra. 

thăm quân.jpg



 

Theo đó, phường Xuân Tân được giao chỉ tiêu tuyển chọn 21 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 04 thanh niên tham gia nghĩa vụ CAND, 17 thanh niên còn lại tham gia nghĩa vụ quân sự. Cũng nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho các chiến sĩ mới của phường. 

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Xuân Tân luôn tin tưởng và chúc các em có nhiều sức khỏe và nghị lực để đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, luôn luôn mong tin về những thành tích mà các em đạt được trong quá trình tại ngũ, đây cũng là niềm động viên giúp cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Xuân Tân hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng, phát triển địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

CTV


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.