Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phường Xuân Tân tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, khó khăn, neo đơn trên địa bàn Cập nhật26-08-2020 02:46
Nhằm chia sẻ khó khăn, bảo đảm cuộc sống của nhân dân, người lao động, góp phần ổn định xã hội hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.
 

​Chiều ngày 26/8, UBND phường Xuân Tân tiếp nhận hỗ trợ của các mạnh thường quân đến các hộ khó khăn, hộ nghèo, neo đơn trên địa bàn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19.

​ 

 

Dự buổi trao quà có lãnh đạo UBND phường, các ban ngành đoàn thể, gia đình các mạnh thường quân cùng các hộ nghèo, hộ khó khăn, neo đơn trên địa bàn phường.

Tại buổi trao quà, lãnh đọa UBND phường cùng các mạnh thường quân đã trao tận tay các hộ khó khăn gồm gạo, mì gói, nước tương, đường, sữa…do UBND phường vận động gia đình các mạnh thường quân trên địa bàn hỗ trợ.

Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng cũng đã góp phần giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, nhất là trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19, gây ảnh hưởng đến đời sống kinh tế của người dân.

Trong những năm qua Xuân Tân luôn làm tốt công tác từ thiện, nhân đạo, đây là một truyền thống quý báu của dân tộc ta. Với những kết quả đạt được trong những năm qua tin rằng trong thời gian tới Xuân Tân sẽ làm tốt hơn nữa công tác này để góp phần giữ vững phường văn minh đô thị.

Thủy Tiên


 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.