Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Tân ra quân lập lại trật tự đô thị, giải toả hành lang các tuyến đường nội ô Cập nhật24-04-2024 03:18
Nhằm đảm bảo an ninh trật tự ATGT trên địa bàn nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4, Quốc tế lao động 1/5.

​Trong những ngày qua, UBND phường Xuân Tân phối hợp với lực lượng Công an, các đoàn thể phường tổ chức ra quân tuần tra, xử lý vi phạm về trật tự ATGT trên địa bàn.

giai toa.jpg

Ra quân giải tỏa 

Theo đó với tuyên truyền xe lưu động, lực lượng chức năng đã kêu gọi các hộ sinh sống ven các tuyến đường Quốc lộ và nội ô không lấn chiếm vỉa hè làm nơi buôn bán, không xây dựng trái phép hoặc đỗ vật tư gây mất an toàn giao thông trên các tuyến đường; chấp hành nghiêm những quy định về hành lang ATGT đường bộ, công tác quản lý đô thị; tự tháo dỡ các công trình vi phạm…., những trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị lực lượng chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian qua, ngoài duy trì công tác giữ gìn trật tự ATGT gắn với đảm bảo an ninh trật tự xã hội trên địa bàn. UBND phường Xuân Tân đã chỉ đạo lực lượng Công an phối hợp với Ban khu phố thường xuyên ra quân kiểm tra các khu vực tụ tập đông người trên địa bàn, nhất là các khu vực phức tạp về trật tự ATGT, đảm bảo cho nhân dân trên địa bàn được ổn định hơn trong các ngày nghỉ lễ.

CTV


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.