Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN 20/10 Cập nhật12-11-2017 04:26
Nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2017 và kỷ niệm 7 năm ngày phụ nữ Việt Nam. Vừa qua, tại hội trường UBND xã, Hội liên hiện phụ nữ xã phối hợp với BCH công đoàn xã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

​Dự buổi họp mặt có các đồng chhi1 đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các Ban ngành đoàn thể, trưởng phó các cấp cùng đông đảo các chị em là cán bộ chi, tổ hội và hội viên phụ nữ tiêu biểu của xã cùng tham dự.

Tại đây, các đại biểu cùng toàn thể hội viên được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các chị em trong chi hội biểu diễn, đồng thời đại diện Hội phụ nữ xã ôn lại truyền thống 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt nam. Trong những năm qua, hội LHPN đã tập hợp đoàn kết rộng rãi các chị em phụ nữ tham gia vào công tác hội, phát huy được những tiềm năng, sáng tạo của phụ nữ nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước mang lại hiệu quả thiết thực.

Để động viên tin thần các chi em đang làm công tác tại tại các chi hội, nhân buổi họp mặt, Hội LHPN xã đã tặng 6 thẻ bảo hiểm y tế cho các chị là chi hội trưởng, phó 3 chi hội và tặng 4 suất học đường cho các em học sinh là con em cám bộ hội, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, với mong muốn phần nào giúp đỡ các em cố gắng vươn lên hoàn cảnh và làm nên những thành tích vượt bậc.

Thủy Tiên


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.