Long Khánh - Xã Xuân Tân : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Tân trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng Cập nhật24-09-2017 12:32
Vừa qua, tại hội trường UBND xã Xuân Tân, Đảng ủy xã đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Hồng đang sinh hoạt tại chi bộ ấp Tân Phong và Đặng Văn Nhứt đang sinh hoạt tại chi bộ ấp Cẩm Tân.

​Dự lễ có đồng chí Phạm Văn Hoàng – UVTV - Trưởng ban tuyên giáo thị ủy,  các đồng chí lãnh đạo Đảng Ủy xã cùng các đồng chí là bí thư, phó bí thư chi bộ 2 ấp Câm Tân và Tân Phong cùng tham dự.

Lễ trao tặng huy hiệu 30 tuổi Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của 2 đồng chí Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ địa phương. Trong những năm qua, các đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành tốt các cương lĩnh, điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam, có lối sống lành mạnh, gần gũi với nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng Viên.

Đại diện cho Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, Đảng viên Trần Văn Hồng bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ xã Xuân Tân. Đồng thời hứa sẽ cố gắng hơn nữa để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương.

Thủy Tiên


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.