Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trải nghiệm hấp dẫn tại vườn nhãn Xuân Tâm Cập nhật10-07-2023 06:58
Thỏa sức check-in chụp hình đẹp tựa studio ngoài trời tại vường nhàn xuồng xã Xuân Tâm

Vườn nhãn được đầu tư xây dựng như một khu du lịch dã ngoại kiêm “studio” ngoài trời phục vụ nhu cầu chụp hình của du khách và cả những ekip chuyên nghiệp. Không gian mênh mông rộng lớn với nhiều tiểu cảnh đẹp và những cây nhiều năm tuổi gốc cây xù xì, những táng lá to, sẽ khiến du khách yêu thích.

Với những cây lá đặc trưng trong vườn Nhãn xuồng xã Xuân Tâm được sắp xếp thêm chiếc cổng xinh xắn là điểm check-in được nhiều du khách yêu thích.

Những gốc nhãn cổ thụ, tỏa bóng mát khắp khu vườn được trồng thẳng hàng mang tới không gian rộng lớn cho du khách thỏa sức vui chơi, sáng tạo nghệ thuật

Không gian rộng lớn, những bãi cỏ xanh mơn mởn là địa điểm check-in ngoài trời vô cùng lý tưởng.Ở dây du khác tự do lựa trọn cho mình từng điểm check-in, lựa trọn cho mình những trùm nhãn sai chịu quả. 

Vườn nhãn xuồng xã Xuân Tâm với khung cảnh hài hòa giữa một vùng quê trìu mến và gốc nhãn cổ thụ xù xì mang tới những bức ảnh tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mà du khách không nên bỏ lỡ. Những gốc cây xù xì hay đồi cỏ lau phấp phới đều có sức hấp dẫn khó tả với những du khách yêu thích check in cùng thiên nhiên.

KH&CN xã

 

BÀI DỰ THI (19/09/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.