Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kết quả cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2024 xã Xuân Phú Cập nhật13-06-2024 02:54
Xác định CCHC là một chương trình lớn của Đảng và Nhà nước có tầm quan trọng đặc biệt liên quan đến nhiều lĩnh vực nhằm hiện đại hóa nền hành chính Nhà nước, trong 6 tháng đầu năm, UBND xã đã tổ chức triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của UBND huyện về thực hiện cải cách hành chính, trong đó tập trung chỉ đạo thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần và toàn trình; từng bước đổi mới các nội dung, hình thức chỉ đạo thực hiện chương trình CCHC cho phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ đề ra, đảm bảo 100% thủ tục hành chính được công bố, công khai đầy đủ, kịp thời tại bộ phận một cửa thuận tiện cho việc khai thác, sử dụng.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, bộ phận “một cửa, một cửa liên thông hiện đại” đã tiếp nhận trên phần mềm Egov được 712 hồ sơ. Trong đó, đã giải quyết 712/712 đạt 100%, hồ sơ đang trong hạn giải quyết 47 hồ sơ. Dịch vụ công một phần và toàn trình 625/895 hồ sơ, đạt 69,83%.

Bên cạnh đó, UBND xã chỉ đạo cán bộ tiếp nhận và trả kết quả phối hợp với Bưu điện huyện Xuân Lộc thực hiện dịch vụ chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính liên thông từ xã lên huyện và trả kết quả tại nhà cho các tổ chức, cá nhân đến giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa xã. Đồng thời, các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng tra cứu tình trạng việc giải quyết hồ sơ tại bộ phận một cửa xã qua địa chỉ hộp thư điện tử và tra cứu tình trạng hồ sơ bằng tin nhắn qua tổng đài.

Để đạt được những kết quả trên, xã Xuân Phú quyết tâm đẩy mạnh CCHC gắn với chuyển đổi số, đề cao trách nhiệm người đứng đầu, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, tác phong, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức; xây dựng và phát triển chính quyền số, chuyển đổi số, tạo động lực mạnh mẽ cho phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.