Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú thăm, tặng quà, chúc tết bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách Cập nhật31-01-2023 02:33
Sáng ngày 12/01 Đoàn chúc tết của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Xuân Phú đã tổ chức đến tận nhà chúc tết, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Xuân Phú nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023.

Tham dự trong đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ –Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Huỳnh Tấn Hậu – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, và đại diện một số ban ngành, đoàn thể xã.

Đến chúc Tết 02 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã là mẹ Cái Thị Đổi, và mẹ Đỗ Thị Miên đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ – Bí thư Đảng ủy xã đã báo cáo ngắn gọn một số thành tựu nổi bật trong năm 2022 mà nhân dân và cán bộ xã Xuân Phú đã nỗ lực phấn đấu đạt được. Thay mặt đoàn, Đồng chí cũng đã chúc tết, thăm hỏi sức khỏe, chúc các Mẹ luôn thật nhiều sức khỏe, là tấm gương tiêu biểu cho các thế hệ mai sau noi theo.


Ngoài ra, Đoàn chúc tết của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Xuân Phú, cũng đã đến tận nhà chúc tết, thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của 10 gia đình chính sách trên địa bàn xã, động viên các đối tượng chính sách cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.