Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường tiểu học Nguyễn Huệ họp mặt truyền thống kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 Cập nhật24-11-2022 08:26
Hòa chung không khí kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11(20/11/1982 - 20/11/2022), sáng ngày 19/11 Trường tiểu học Nguyễn Huệ đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Về tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Quý – Uỷ viên Thường vụ đảng ủy xã Xuân Phú, đồng chí Phạm Thị Anh Đào –chủ tịch HĐND xã Xuân Phú, đồng chí Nguyễn Văn Hiệp – Phó chủ tịch Hội khuyến học xã, đại diện một số ban ngành, đoàn thể của xã, đại diện hội phụ huynh, cùng toàn thể quý thầy cô giáo và các em học sinh của trường.

Tại buổi lễ kỷ niệm các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ của các em học sinh và giáo viên nhà trường. Nhà trường đã nhận được nhiều lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các cơ quan đoàn thể và các mạnh thường quân đã tri ân tới Nhà trường. Thầy Mai văn Sáu – Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai gửi các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Và ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam. Bên cạnh đó, thay mặt Nhà trường Thầy Sáu đã cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xuân Lộc, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Xuân Phú và các mạnh thường quân đến trường. Đồng thời thầy cũng đã báo cáo tóm tắt các thành tích của Nhà trường trong năm học qua và phương hướng năm học 2021 - 2022. Thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh trong năm học 2022 - 2023 tiếp tục với chủ đề  “ Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao, chất lượng bền vững”. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” với khẩu hiệu hành động  “ tận tâm, tận tụy, tận lực tất cả vì học sinh thân yêu”. Và các phong trào thi đua của ngành. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng cũng đã gửi tới các thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô sức nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.


Dịp này, Hội Khuyến học xã Xuân Phú đại diện đồng chí Nguyễn Văn Hiệp Phó chủ tịch hội khuyến học xã đã trao tặng 05 xe đạp cho 05 em học sinh vượt khó học giỏi. Nhà trường cũng đã biểu dương khen thưởng cho các em học sinh vượt khó học giỏi, các em đạt thành tích cao trong các hội thi cấp huyện và cấp tỉnh.

THÁI BÌNH

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.