Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 Cập nhật05-11-2022 10:03
Sáng ngày 04/11/2022 Uỷ ban nhân dân xã Xuân Phú đã tổ chức lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2022.

​            Về tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Thị Thu Hoài – Phó Chủ tịch HĐND xã; Phó Chủ tịch Hội Khuyến học xã, đồng chí Ngô Thị Hồng Thu – Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện Hội Khuyến học xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã; Ban giám hiệu, giáo viên và đông đảo các em học sinh của các trường học trên địa bàn xã cũng về tham dự buổi phát động.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời nhằm nâng cao nhận thức con người về học tập suốt đời và góp phần xây dựng xã hội học tập tại địa phương. Đồng thời nâng cao năng lực cung ứng giáo dục của các cơ sở giáo dục và các thiết chế giáo dục ngoài nhà trường trong việc đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của người dân. Tạo cơ hội cho người dân ở mọi lứa tuổi được tham gia học tập, đặc biệt là chương trình bồi dưỡng ngắn hạn, giúp cho người dân nâng cao trình độ hiểu biết, cập nhật những kiến thức về các lĩnh vực trong đời sống xã hội và các chương trình giáo dục về kỹ năng sống cho người có nhu cầu.


Phát biểu phát động phong trào, đồng chí Ngô Thị Hồng Thu – Phó Chủ tịch UBND xã nêu rõ nhiệm vụ trọng tâm của xã hội học tập là làm cho mọi người từ trẻ đến già đều thấy cần phải học, có thể học và được học suốt đời. Học để biết, học để làm, học để chung sống với cộng động và học để tự hoàn thiện bản thân. Thay mặt cho Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập của xã đồng chí kêu gọi tất cả cán bộ, công chức, các ban ngành đoàn thể, cơ sở giáo dục nhà trường và toàn thể nhân dân, hãy tích cực tham gia công tác khuyến học - khuyến tài, đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, tạo điều kiện cho người dân học tập, xây dựng nhiều gia đình hiếu học. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về học tập suốt đời đến từng cá nhân, tổ chức.

                                                                                                    THÁI BÌNH

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.