Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú tiếp tục tham gia phong trào hiến máu nhân đạo Cập nhật15-03-2022 07:45
Hội chữ thập đỏ xã Xuân Phú vừa phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đưa các cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã tham gia hiến máu đợt 1 năm 2022.
 

Cũng như những lần trước đây, Hội Chữ thập đỏ xã đã luôn quan tâm phối hợp thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền về ý nghĩa của phong trào “hiến máu nhân đạo”. Đợt này xã Xuân Phú đã có 24 người tham gia hiến máu, kết quả đã thu được 19 đơn vị máu đóng góp vào ngân hàng máu.

Hoạt động hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được các cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên xã Xuân Phú hưởng ứng và tham gia rất tích cực. Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người. Trong những năm qua, lực lượng cán bộ, đoàn viên, hội viên xã Xuân Phú đã tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện, vì “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

Tuy công việc gia đình, công việc cơ quan khá nhiều nhưng một số cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên đã cố gắng sắp xếp thời gian, nhiều lần tham gia đi hiến máu. Qua đây, cho thấy phong trào “hiến máu nhân đạo” đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người.

                                                                                                        Ngọc Qúy

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.