Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện và đại biểu Hội đồng nhân dân xã Xuân Phú tiếp xúc cử tri Cập nhật13-01-2021 05:17
Sáng ngày 11/01 tại hội trường UBND xã, đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện và đại biểu HĐND xã đã tổ chức tiếp xúc cử tri xã Xuân Phú sau kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 19 của HĐND huyện và sau kỳ họp thứ 13 HĐND xã.
 

Về dự buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh có ông Hồ Văn Hà, đại diện đại biểu HĐND huyện có ông Nguyễn Văn Sơn và bà Võ Thị Nhung. Đại diện chính quyền địa phương có ông Huỳnh Tấn Hậu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, bà Phạm Thị Anh Đào - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã, cùng đông đảo bà con cử tri trên địa bàn xã Xuân Phú.


Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc với cử tri xã Xuân Phú

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã được nghe đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả sau kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 19 của HĐND huyện và kỳ họp thứ 13 HĐND  xã, báo cáo kết quả hoạt động nhà nước trên địa bàn xã, huyện và trên địa bàn tỉnh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Sau khi lắng nghe các kết quả đã đạt được, bà con cô bác cử tri đều bày tỏ niềm vui, đồng tình, phấn khởi trước những kết quả đã đạt được, đặc biệt là kết quả công tác thực hiện xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn xã Xuân Phú nói riêng, cũng như trên địa bàn huyện, tỉnh nói chung. Bên cạnh đó, các cử tri cũng đóng góp 02 ý kiến thể hiện tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri phản ánh với các đại biểu xung quanh các vấn đề: vệ sinh môi trường, tình hình an ninh trật tự xã hội... Sau khi nghe ý kiến của các cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và địa phương đã giải trình và trả lời những các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền. Qua đó, các cử tri cũng đã thống nhất, đồng tình với những giáp đáp trên.

                                                                                                              Ngọc Qúy  

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.