Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 Cập nhật31-05-2018 08:05
Sáng ngày 30/5 UBND xã Xuân Phú đã tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tàn tật, mồ côi trên địa bàn xã nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.
 

Về dự buổi tặng quà có đồng chí Ngô Thị Hồng Thu - Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Sầm Thị Ban - Phó Chỉ tịch UBMTTQVN xã, đại diện một số đoàn thể xã, cùng các phụ huynh và các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tàn tật, mồ côi trên địa bàn xã.


Tặng quà cho các em thiếu nhi

Hoạt động tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tàn tật, mồ côi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 là một hoạt động hằng năm được UBND xã Xuân Phú quan tâm và thực hiện, đây cũng là một hoạt động thực hiện “Tháng hành động vì trẻ em” của năm 2018. Thông qua đây cũng nhằm động viên, xoa dịu bớt nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần và góp phần giúp cho các cháu có một ngày lễ nhiều niềm vui nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

UBND xã đã trao tặng 48 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em tàn tật, mồ côi thuộc diện bảo trợ xã hội, trị giá mỗi phần quà là 250.000đ, gồm bánh, kẹo, sữa và 200.000đ tiền mặt. Phần quà tuy không lớn nhưng đã góp phần xoa dịu bớt nỗi đau của các em, động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                                                                           Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.