Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn ấp Bình Hòa nhân dịp Tết Trung Thu Cập nhật05-10-2017 02:13
Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2017, chiều ngày 03/10 Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú đã tổ chức Chương trình Vui hội trăng rằm và tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn ấp Bình Hòa, xã Xuân Phú.
 

Về dự buổi tặng quà, có đồng chí Ngô Thị Hồng Thu - Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện một số ban ngành, đoàn thể xã và các em thiếu nhi trên địa bàn ấp Bình Hòa cùng phụ huynh cũng về tham dự buổi tặng quà.

 ​
Quang cảnh buổi tặng quà

Tại đây các em thiếu nhi được chơi trò chơi có quà tặng, và ca hát. Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã trao tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi, phần quà là những chiếc bánh trung thu và đèn lồng. Tổng giá trị của các phần quà là 15 triệu đồng, do Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú vận động chị CINDY Trần một Việt Kiều Úc hỗ trợ. Những món quà gửi tặng các em thiếu nhi trên địa bàn ấp Bình Hòa lần này góp phần giúp các em đón một mùa Trung Thu thêm vui tươi và ý nghĩa hơn.

 
Hội LHPN xã tặng quà cho các em thiếu nhi

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thị Hồng Thu - Phó Chủ tịch UBND xã đã hỏi thăm và chúc các em thiếu nhi có một mùa Trung Thu nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và trở thành công dân có ích, cùng địa phương xây dựng và nâng chất nông thôn mới, phát triển kinh tế xã hội địa phương ngày càng giàu đẹp.

                                                                                                                                         Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.