Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú tổ chức vận động học sinh ra lớp năm học 2017 - 2018 Cập nhật20-08-2017 10:43
Từ ngày 19/8 UBND xã Xuân Phú đã tổ chức phối hợp cùng các trường học trên địa bàn xã, và các ban ấp trên địa bàn xã tổ chức vận động học sinh ra lớp, đạt chỉ tiêu theo nâng chất nông thôn mới.
 

Theo đó, nhằm góp phần tạo điều kiện thuận lợi và đạt kết quả cao trong công tác vận động, UBND xã Xuân Phú đã thành lập 02 đoàn vận động, mỗi đoàn gồm 08 thành viên là cán bộ, công chức UBND xã, đại diện các đoàn thể xã, giáo viên các trường học, cộng tác viên phổ cập giáo dục, và các ban ấp trên địa bàn xã. Các đoàn vận động đã tổ chức đến từng hộ dân có học sinh bỏ học, trẻ trong độ tuổi quy định đến trường nhưng vì một số nguyên nhân vẫn chưa được đến trường, chưa được ra lớp để thuyết phục, vận động nhân dân, gia đình đưa trẻ đến trường, vận động học sinh bỏ học ra lớp.


Đoàn vận động đến hộ gia đình vận động học sinh ra lớp

Đây là một hoạt động nhằm kịp thời động viên, quan tâm hỗ trợ để các em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được tiếp tục đến lớp và hỗ trợ cho địa phương, các trường học thực hiện tốt công tác giáo dục đào tạo đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Nhất là công tác huy động học sinh mẫu giáo, nhà trẻ đạt chỉ tiêu nông thôn mới kiểu mẫu. Công tác phổ cập giáo dục, vận động toàn dân đưa trẻ đến trường là chủ trương lớn của địa phương. Đòi hỏi trách nhiệm chung, đồng bộ, hỗ trợ chung tay góp sức của tất cả các ngành chuyên môn, các ban ngành, đoàn thể, các ban ấp nhằm thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng, chỉ tiêu nông thôn mới kiểu mẫu và giữ vẵng chuẩn phổ cập giáo dục trên địa bàn xã năm 2017.

                                                                                                                                    Điểm TTKHCN xã.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.