Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kết quả hoạt động của “Đội nữ dân phòng vùng dân tộc” xã Xuân Phú Quý I năm 2017 Cập nhật10-04-2017 11:07
Được sự quan tâm của lãnh đạo Công an huyện Xuân Lộc, Đảng ủy xã, sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ của UBND xã về điều kiện vật chất và kinh phí hoạt động cho Đội nữ dân phòng. Sự phối hợp chặt chẽ, sâu sát của Hội phụ nữ xã, các ban ngành đoàn thể xã, Công an xã và sự nhiệt tình tham gia của các thành viên trong đội đoàn kết và đầy trách nhiệm là yếu tố thúc đẩy hoạt động của Đội trong thời gian qua.
 

Trong quý I năm 2017 hoạt động của Đội nữ dân phòng đã đạt được một số kết quả như sau: tổ chức phối hợp tuần tra sau 20 giờ đêm trên 18 lượt, duy trì phân công trực thường xuyên hàng đêm từ 4 – 5 chị, cung cấp cho Công an xã trên 15 nguồn tin có giá trị. Tham gia giải tỏa hành lang đường bộ tại 2 chợ Bình Xuân và Bình Hòa được 06 lượt, phối hợp tham gia bảo vệ hiện trường 04 vụ va chạm giao thông đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Cảm hóa, giáo dục trên 03 vụ thanh thiếu niên trong độ tuổi đánh nhau, đi xe gây rối trật tự trong xóm ấp, tham gia xử lý 02 vụ mâu thuẫn gia đình, uống rượu quậy phá và có hành vi bạo lực gia đình, giáo dục, vận động gia đình cam kết quản lý giáo dục con em không để tái phạm. Cung cấp nguồn tin cho công an xã và phối hợp giải tán các điểm có khả năng tổ chức đá gà, đánh bạc, giới thiệu việc làm và tổ chức cho các thanh niên có dấu hiệu vi phạm pháp luật học nghề. Trong các dịp tết Nguyên Đán thực hiện kế hoạch phân công của Công an xã Đội nữ dân phòng tổ chức trực chiến 24/24 tham gia tuần tra canh giác giữ gìn an ninh trật tự trong địa bàn xã.


Trụ sở, Văn phòng làm việc của Đội nữ dân phòng vùng đồng bào dân tộc xã Xuân Phú

Ngoài làm công tác phối hợp tuần tra canh giác, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, tham gia hòa giải, giải quyết mâu thuẩn xóm làng, các hành vi bạo lực gia đình.. Tuyên truyền vận động các gia đình có con em trong độ tuổi không phạm tội và tệ nạn xã hội, Đội nữ dân phòng còn tham gia các hoạt động của địa phương và của Hội như: làm công tác dân vận, làm đường giao thông nông thôn tại ấp Bình Tiến và đường số 12 ấp Bình Hòa. Cùng với Hội phụ nữ xã làm công tác từ thiện giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn như: vận động xây dựng mái ấm tình thương, hưởng ứng phát động đợi thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, vận động vận động trao 58 giải học bổng cho học sinh nghèo học giỏi số tiền 29.000.000 đồng.


Đội nữ dân phòng phối hợp tuần tra tại các tuyến đường sau 20 giờ đêm

Vận động tặng 50 giải học đường, 05 chiếc xe đạp cho họ sinh nghèo số tiền 13.750.000 đồng, thăm hỏi các gia đình chính sách, già cả, neo đơn, phụ nữ nghèo tặng 330 phần quà tổng số tiền 132.000.000 đồng. Vận động giúp đở thăm hỏi gia đình, người thân 06 chị trong đội bệnh nặng 6.000.000.đ. Tham gia “ Bữa cơm vì bệnh nhân nghèo” trao trên 1.800 phần cơm miễn phí cho bà con lao động nghèo, bệnh nhân nghèo tại Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc số tiền trên 36.000.000 đồng.

                                                                                                                            Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.