Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
KẾT QUẢ SỐ HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH XÃ XUÂN MỸ Cập nhật16-11-2023 04:04
Theo thống kê, đến nay xã Xuân Mỹ đã số hóa thủ tục hành chính được 210 hồ sơ, đạt tỷ lệ 18,7%, vượt chỉ tiêu so với kế hoạch là 15%.

Công tác triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn xã Xuân Mỹ được tăng cường đẩy mạnh, đảm bảo kịp thời các yêu cầu nhiệm vụ của địa phương. Qua đó đã giúp giảm bớt thời gian, chi phí, đảm bảo tính công khai, minh bạch, tạo sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp, góp phần xây dựng chính quyền điện tử, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, phục vụ đắc lực cho phát triển kinh tế - xã hội xã nhà.

Hiện nay, UBND xã Xuân Mỹ đã tiến hành thu phí, lệ phí thông qua biên lai tự in được cấu hình trên phần mềm một cửa. Trong thời gian tới, xã sẽ tiến hành thu phí, lệ phí trực tuyến ở một số thủ tục hành chính thông qua cổng dịch vụ công trực tuyến. Hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã theo mô hình một cửa điện tử tiếp tục phát huy hiệu quả với sự hỗ trợ của trang thiết bị, công nghệ điện tử hiện đại, phần mềm một cửa điện tử đã đáp ứng tốt việc giải quyết hồ sơ cho tổ chức, cá nhân, đảm bảo xử lý thông tin kịp thời, không có hồ sơ trễ hạn. Kỹ năng sử dụng phần mềm một cửa để giải quyết hồ sơ cho tổ chức, cá nhân của cán bộ công chức tại bộ phận một cửa ngày càng tốt hơn, tính chuyên nghiệp được nâng lên.

 

(Người dân đến liên hệ công việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã)

 KHCN Xuân Mỹ

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.