Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Xuân Lập tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên Cập nhật03-06-2024 10:15
Ngày 03/6/2024, Phường Xuân Lập tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên tại Nhà văn hóa hai khu phố. Tham dự buổi lễ có các đồng chí là bí thư chi bộ cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

1kết nạp Đảng viên.jpg


Tại Chi bộ khu phố Trung Tâm đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Huỳnh Trung Hiếu, sinh năm 2002, Quê quán: Hà Nội, hiện là đoàn viên ưu tú đang sinh hoạt tại chi đoàn khu phố Trung Tâm.

1kết nạp đảng viên phú mỹ.jpg


Tại Chi bộ khu phố Phú Mỹ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng  Lê Duy Cường, sinh năm 1983, Quê quán: Đồng Nai; Đồng chí Lê Duy Quang, sinh năm 1987, quê quán Đồng Nai là nông dân sản xuất kinh doanh giỏi hiện đang sinh hoạt tại Hội nông dân phường.

Các đồng chí bí thư chi bộ đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới được kết nạp Đảng trong đợt này, mong đồng chí tiếp tục phấn đấu cùng với địa phương tham gia công tác truyên truyền giáo dục các thế hệ trẻ về truyền thống lịch sử của Đảng và dân tộc ta, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch hòng chia rẽ khối Đại đoàn kết của Nhân dân ta, nêu cao tinh thần đấu tranh về tư tưởng tự chuyển biến, tự chuyển hóa, giữ vững đoàn kết, trong sáng, trong tổ chức Đảng, Chính quyền và Nhân dân, cùng với Đảng bộ, Chính quyền phường Xuân Lập luôn phấn đấu trong sạch vững mạnh và phát triển”.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.