Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xuân Lập - Triển khai tổ chức tiêm phòng dại cho đàn chó mèo trên địa bàn Cập nhật13-05-2024 02:17
Thực hiện kế hoạch tiêm vắc xin cho đàn vật nuôi đợt I năm 2024. Sáng ngày 10/5, UBND phường Xuân Lập đồng loạt ra quân triển khai thực hiện kế hoạch tiêm phòng vacxin dại cho đàn chó, mèo trên địa bàn phường.

Theo kế hoạch, chiến dịch tiêm phòng vacxin dại cho đàn chó mèo sẽ kéo dài trong khoảng thời gian một tháng. Cán bộ tiêm phòng sẽ đến tận các hộ gia đình nuôi chó, mèo để tiêm chủng với giá là 40 ngàn đồng/1 con.


phòng bệnh chó mèo.jpg


Người dân có thể đăng ký tiêm vaccine phòng dại cho chó, mèo
tại các trạm thú y và các phòng khám thú y tư nhân​



Để thực hiện có hiệu quả việc tiêm phòng vắc xin dại cho đàn chó, mèo năm 2024. Trong những ngày qua, UBND phường Xuân Lập đã tăng cường công tác tuyên truyền tới nhân dân về kế hoạch tiêm vắc xin phòng bệnh Dại cho chó, mèo nuôi; các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực thú y, các chế tài xử phạt đối với các hành vi vi phạm; tác hại của bệnh dại do chó, mèo mắc dại gây ra. Qua công tác tuyên truyền, ý thức của người dân cũng đã được nâng lên, đa số hộ có nuôi chó, mèo đều đăng ký tiêm chủng. Sau khi tiêm, cán bộ thú y sẽ cấp giấy chứng nhận, phiếu bảo hiểm cho chủ vật nuôi.

Dự kiến trong đợt tiêm phòng lần này, UBND phường sẽ tổ chức tiêm phòng 500 liều vắc xin dại cho đàn chó, mèo trên địa bàn 2 khu phố Trung Tâm và Phú Mỹ.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.