Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Xuân Lập tổ chức “Lễ phát động Toàn dân luyện tập môn bơi và phòng chống đuối nước”, Giải bơi thiếu nhi mở rộng năm 2024 Cập nhật05-06-2024 10:09
Ngày 04/6/2024, tại hồ bơi Happy Land, khu phố Phú Mỹ. Trung tâm Văn hóa Thể thao – Học tập cộng đồng phối hợp với Đoàn phường Xuân Lập đã tổ chức “Lễ phát động Toàn dân luyện tập môn bơi và phòng chống đuối nước”; Giải bơi thiếu nhi mở rộng năm 2024.

Tham dự có Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Bí thư Đảng ủy phường; Bà Trần Thị Hiến – Trưởng khối vận, chủ tịch UBMTTQ phường; ông Lê Hồng Lâm – PCT UBND phường; Đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Ban khu phố; Quý thầy cô giáo và các em học sinh trường tiểu học Xuân Lập, trường THCS Xuân Lập.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Hồng Lâm đã phát động phong trào Toàn dân tập luyện thể dục thể thao theo gương chủ tịch Hồ Chí Minh; Phong trào Toàn dân luyện tập môn bơi và Phòng chống đuối nước trên địa bàn phường.

1bơi 4.jpg


Qua buổi Lễ, các em học sinh đã được trang bị những kiến thức cần thiết như đuối nước là gì?; Những địa điểm nào có nguy cơ xảy ra đuối nước?; Các xử lý khi xảy ra đuối nước…Cũng trong buổi lễ, BTC đã tổ chức Giải bơi thiếu nhi mở rộng. Kết quả, BTC đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các em thiếu nhi.

Đây là một hoạt động bổ ích, thiết thực trong chương trình Hoạt động hè năm 2024 của UBND phường Xuân Lập nhằm phòng tránh đuối nước cho các em học sinh trên địa bàn và đẩy mạnh phong trào Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.