Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
TP.Long Khánh trao tặng 160 phần quà nhân Tháng Nhân đạo Cập nhật27-05-2024 04:03
Nằm trong chuỗi hoạt động thực hiện chương trình Tháng Nhân đạo – Tháng 5 với chủ đề “Hành trình nhân đạo -Trao nhận yêu thương”. Sáng ngày 27-5, Hội chữ thập đỏ thành phố Long Khánh phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh và UBND phường Xuân Lập tổ chức chương trình trao tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn 4 phường, xã gồm Xuân Lập, Suối Tre, Bàu Sen và xã Bình Lộc.

Đến dự chương trình có bà Nguyễn Thị Phương Anh – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai; Bà Phạm Thị Trâm Anh – Trưởng Phòng lao động, Thương binh và Xã hội thành phố; bà Võ Thị Thủy – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.Long Khánh; Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Bí thư Đảng ủy phường Xuân Lập; đại điện lãnh đạo UBND phường Xuân Lập và các mạnh thường quân cùng tham dự.

Trong không khí ấm áp, tràn đầy tình yêu thương, các phần quà là nhu yếu phẩm đã được lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh, thành phố, chính quyền địa phương và mạnh thường quân trao tận tay đến 160 hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng với tổng kinh phí 80 triệu đồng. Trong đó Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai hỗ trợ 100 phần; số còn lại do Hội Chữ thập đỏ thành phố vận động các mạnh thường quân ủng hộ.


tặng quà.jpg


Những phần quà ý nghĩa được trao tặng đã thể hiện được sự quan tâm, chăm lo đời sống của các cấp Hội Chữ thập đỏ và sự sẻ chia của các mạnh thường quân cùng chung tay thực hiện công tác an sinh xã hội, góp phần động viên người nghèo, khó khăn trên địa bàn thành phố vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.