Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xuân Lập công tác chăm lo tết cho người nghèo được đảm bảo Cập nhật22-02-2024 10:44
Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, UBND phường Xuân Lập đã triển khai kế hoạch chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn từ nhiều nguồn vận động, UBND phường đã trao tặng những phần quà thiết thực, ý nghĩa trên tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau".

Theo Chủ tịch UBND phường Xuân Lập Nguyễn Ngọc Trường, từ nguồn “Quỹ vì người nghèo" của phường cùng với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, các tôn giáo, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn, UBND phường đã chỉ đạo các đoàn thể, các khu phố rà soát, tăng cường công tác chăm lo, hỗ trợ cho các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo vui Xuân, đón Tết. Kết quả, đã trao tặng 845 suất quà Tết cho các đối tượng chính sách, gia đình có công, thương bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn. Tổng trị giá các phần quà hơn 410 triệu đồng; tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, động viên, tặng quà các công nhân ở trọ không có điều kiện về quên đón tết để tất cả mọi người dân trên địa bàn được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, hạnh phúc hơn.

Bên cạnh đó, phối hợp với đoàn lãnh đạo UBND thành phố thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, gia đình có công, các gia đình thờ cúng mẹ VNAH, các cơ sở tôn giáo trên địa bàn. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã trao tặng cho các gia đình mỗi phần quà trị giá từ 500 – 1 triệu đồng.


Nhằm đáp ứng được nhu cầu văn hoá, văn nghệ của người dân trong dip Tết đến Xuân về, UBND phường đã tổ chức chương trình văn nghệ “mừng Đảng – mừng Xuân" năm 2024 với hơn 300 lượt người dân tham dự; tổ chức hội thi gói bánh tét, bánh chưng trao tặng hộ khó khăn trên địa bàn đã thu hút hơn 100 người là cán bộ, nhân dân 2 khu phố cùng tham gia.
​Hàng hóa phục vụ Tết và công tác an toàn vệ sinh thực phẩm cũng được UBND phường chú trọng; công tác trang trí tại trụ sở UBND và các tuyến đường được đầu tư khang trang, rực rỡ, tạo điểm đến vui chơi giải trí cho người dân trong và ngoài địa bàn. Tình hình an ninh trật tự trong những ngày tết được đảm bảo để người dân yên tâm đón Tết cổ truyền của dân tộc.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.