Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Xuân Lập tổ chức Hội thi “gói bánh tét bánh chưng”, Trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn Xuân Giáp Thìn 2024 Cập nhật01-02-2024 10:48
Ngày 31/01/2024, tại UBND phường Xuân Lập đã diễn ra Hội thi “gói bánh tét bánh chưng”, Trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn Xuân Giáp Thìn 2024.

Hội thi gói “bánh tét, bánh chưng” được diễn ra từ ngày 29/01 đến ngày 31/01 với 11 đội tham gia. Các đội được cấp 20 kg nếp, 7 kg đậu, 4 kg thịt mỡ để nấu 40 đòn bánh. Với sự đầu tư công phu, chu đáo, Ban tổ chức đã trao giải I cho đội trường THCS Xuân Lập, giải II cho đội khu phố Phú Mỹ, giải III cho trường tiểu học Xuân Lập, 8 giải khuyến khích, 3 giải trang trí đẹp. Toàn bộ bánh tét trong hội thi sẽ trao cho hộ gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.


Cũng trong cùng ngày, phường Xuân Lập tổ chức Trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với 332 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, đường, bột ngọt, nước mắm…. với tổng số tiền 166 triệu đồng.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo phường đã gởi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, các công ty, xí nghiệp đã cùng chung tay với chính quyền địa phương trong việc tổ chức Hội thi “Gói bánh chưng, bánh tét”, trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn giúp các hộ đón Tết cổ truyền thêm vui tươi, đầm ấm.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.