Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tập huấn quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt Cập nhật05-10-2023 03:34
Sáng 05/10, Phòng Kinh tế thành phố phối hợp cùng Chi cục trồng trọt, bảo vệ thực vật và thủy lợi Đồng Nai tổ chức tập huấn quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt tại Nhà Văn hóa khu phố Phú Mỹ, phường Xuân Lập, thành phố Long Khánh. Tham dự lớp tập huấn có các ông bà là hội viên hội nông dân và người sản xuất trên địa bàn phường Xuân Lập.

Tại lớp tập huấn, ông Nguyễn Lê Minh – Chuyên viên Chi cục trồng trọt, bảo vệ thực vật và thủy lợi Đồng Nai giới thiệu cho bà con nông dân về chương trình Hỗ trợ việc áp dụng quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (GAP) trong nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2022-2025 và Tiêu chuẩn Việt Nam – Thực hành nông nghiệp tốt đối với lĩnh vực trồng trọt. Đây là tiêu chuẩn được biên soạn nhằm hướng dẫn các tổ chức và cá nhân sản xuất, sơ chế sản phẩm trồng trọt để bảo đảm an toàn thực phẩm; chất lượng sản phẩm; sức khỏe và an toàn lao động đối với người sản xuất; bảo vệ môi trường và truy nguyên nguồn gốc sản phẩm.


Thông qua buổi tập huấn này, các đại biểu tham dự hiểu hơn Tiêu chuẩn về Thực hành nông nghiệp tốt, từ đó có thể ứng dụng vào thực tiễn tại đơn vị mình. Đồng thời, cũng là một trong những nội dung hỗ trợ doanh nghiệp theo Quyết định số 31/2021/QĐ-UBND ngày 19/7/2021 của UBND tỉnh Đồng Nai ban hành Quy định nội dung, mức hỗ trợ việc áp dụng quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp trong nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.