Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Hưng trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo Cập nhật02-12-2017 02:48
Thực hiện Quyết định số 70/QĐ-BVĐ ngày 31/10/2017 của Ban vận động quỹ "Vì người nghèo" huyện Xuân Lộc về việc phân phối quỹ "Vì người nghèo" huyện năm 2017. Công văn số 21/CV-BCĐ ngày 25/10/2017 của Ban chỉ đạo công tác Dân vận về việc cấp kinh phí hỗ trợ mua thẻ Bảo hiểm y tế.

phátb thẻ BHYT.JPG
 
 Ông Đào Ngọc Quý - Phó Chủ tịch UBND xã (bên trái) tặng thẻ BHYT cho người nghèo


Sáng ngày 29/11/2017, Ủy ban nhân dân xã Xuân Hưng đã tổ chức trao tặng 30 thẻ bảo hiểm y tế cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã không có điều kiện tham gia mua bảo hiểm y tế, với tổng số tiền trên 21 triệu đồng. Những đối tượng được hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế lần này là người già cả cô đơn, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Ban chỉ đạo giảm nghèo xã xem xét bình chọn theo đúng phương châm công khai, minh bạch và đúng đối tượng.

Được biết trong đợt này Ban vận động quỹ "Vì người nghèo" huyện Xuân Lộc đã phân phối quỹ "Vì người nghèo" cho 06 xã để mua thẻ bảo hiểm y tế tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn đó là xã Xuân Thành, Xuân Tâm, Suối Cát, Xuân Phú, Bảo Hòa và xã Xuân Hưng với số tiền lên đến trên 106 triệu đồng.

Đây là một chủ trương vô cùng thiết thực của Đảng và nhà nước địa phương đối với người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Xuân Lộc, không chỉ giúp họ có được điều kiện khám chữa bệnh khi cần đến mà còn thể hiện được sự quan tâm, động viên chia sẻ từ các cấp chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội.

 

                                                                                                                                     Quang Duệ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.