Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công ty Dona Standard khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo Cập nhật27-11-2017 10:01
Sáng ngày 26/11/2017, Công ty Trách nhiệm hữu hạn giày Dona Standard Việt nam đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo trên địa bàn xã Xuân Hưng.

Dịp này Công ty đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 300 người là đối tượng thuộc hộ nghèo, người tàn tật già cả cô đơn, theo đó Công ty còn tặng 200 phần quà cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá mỗi phần quà là 150.000 đồng, quà gồm 1 thùng mỳ tôm và 5kg gạo. Được biết tổng số tiền trong đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo tại xã Xuân Hưng là khoảng 60 triệu đồng, toàn bộ kinh phí trên được trích từ quỹ bảo trợ xã hội hàng năm và công nhân công ty đóng góp hỗ trợ.

kham biệnh.JPG 
xelan.JPG 
Công ty Dona Standard khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo
 
 

Phát biểu tại buổi tặng quà, đại diện lãnh đạo địa phương ông Đào Ngọc Quý - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Xuân Hưng đã trao thư tri ân và tỏ lòng cám ơn đối với công ty Trách nhiệm hữu hạn giày Dona Standard Việt nam, Công ty không chỉ đã thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam "Lá lành đùm lá rách", thể hiện tình tương thân tương ái đối những hoàn cảnh khó khăn, mà còn giúp địa phương ổn định tình hình an sinh xã hội trên địa bàn. Phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, mong rằng trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đồng hành cùng với địa phương để giúp đỡ, hỗ trợ, chăm lo cho những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội, để họ có điều kiện vươn lên sớm hòa nhập với cộng đồng.

 

                                                                                                                                    Quang Duệ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.