Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đảng viên mới Cập nhật11-08-2017 03:23
Chiều ngày 11/8/2017, Chi bộ ấp 4 xã Xuân Hưng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Điểu Minh Trí hiện đang công tác tại Ban chỉ huy quân sự xã Xuân Hưng.

kn1.JPG
 Đ/c Phạm Thành Thảo - Bí thư chi bộ công bố Quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Điểu Minh Trí

Quần chúng Điểu Minh Trí sinh năm 1997, là người dân tộc S tiêng, nơi ở hiện nay là ấp 4 xã Xuân Hưng, quê quán tỉnh Bình Phước hiện là lực lượng Dân quân tự vệ thường trực, tham gia công tác tại Ban chỉ huy quân sự xã Xuân Hưng từ tháng 6 năm 2017 cho đến nay.

Quần chúng Điểu Minh Trí có lý lịch rõ ràng, sống giản dị, bản thân và gia đình chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, có ý thức tổ chức và có tinh thần trách nhiệm cao, có tính cầu tiến, sống hòa nhã với mọi người, tích cực trong công tác, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Qua thời gian nỗ lực phấn đấu, quần chúng Điểu Minh Trí được tổ chức giới thiệu, giúp đỡ, bồi dưỡng cho đ/c Trí được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí  Phạm Thành Thảo - Bí thư chi bộ ấp 4 công bố và trao Quyết định kết nạp đảng cho quần chúng Điểu Minh Trí, đồng thời phân công đảng viên trong chi bộ tiếp tục bồi dưỡng, giúp đỡ cho  đồng chí Điểu Minh Trí  trong thời gian dự bị được hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trong không khí trang nghiêm, trước Kỳ Đảng, Kỳ Tổ quốc, Di ảnh Bác, trước tập thể chi bộ ấp 4, đồng chí Điểu Minh Trí tuyên thệ 4 lời thề của Đảng viên, hứa luôn phấn đấu, suốt đời hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của nhân dân. Được biết đồng chí Điểu Minh Trí là nguồn đảng viên trẻ tuổi nhập ngũ năm 2018 của địa phương.

Trong năm 2017, chỉ tiêu phát triển đảng viên mới của chi bộ ấp 4 là 01 đ/c, như vậy chi bộ đã thực hiện đạt tỷ lệ 100% chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, đảng số trong chi bộ hiện nay là 11 đồng chí, trong đó đảng viên chính thức 10, dự bị 01. Tính đến thời điểm này Đảng bộ xã Xuân Hưng đã tổ chức nạp được 07/17 đảng viên mới, đạt tỷ lệ 41,17%  so với chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.

 

                                                                                                                          Quang Duệ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.