Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Hưng tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước Cập nhật17-04-2017 03:52
Thực hiện Kế hoạch số 76/KH-UBND ngày 31/3/2017 của Ủy ban nhân dân huyện Xuân Lộc về việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Xuân Lộc (9/4/1975-9/4/2017), 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2017) và ngày Quốc tế Lao động 1/5. Nhằm khơi dậy lòng tự hào của dân tộc, từ đó tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, xây dựng quê hương Xuân Lộc ngày càng giàu đẹp, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

cờ.JPG
 Băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền tại UBND xã

UBND xã Xuân Hưng đã xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động và tuyên truyền trong dịp lễ cụ thể như sau: Tổ chức tuyên truyền ý nghĩa lịch sử chiến thắng Xuân Lộc (09/4/1975) và ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Tuyên truyền ý nghĩa ngày Quốc tế Lao động (1/5), ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 56 (29/4/1946) về quy định người lao động được nghỉ làm việc có hưởng lương vào ngày Quốc tế Lao động 1/5. Tuyên truyền về truyền thống yêu nước của các vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước, ngày (10/3 âm lịch) ngày giỗ tổ Hùng Vương. Tuyên truyền về những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện và xã trong năm 2016 và mục tiêu nhiệm vụ năm 2017 gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Qua đó tổ chức treo cờ Tổ quốc, cờ Đảng, treo băng rôn, pano, khẩu hiệu tại cơ quan, trường học, trạm y tế, Trung tâm văn hóa xã, nhà văn hóa các ấp và các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn xã, đồng thời thông báo rộng rãi trong nhân dân treo cờ Tổ quốc từ ngày 7/4 đến hết ngày 1/5/2017. Đối với đài truyền thanh xây dựng các chuyên mục phát thanh tuyên truyền thường xuyên trong dịp lễ. Cùng với đó còn củng cố đội bóng để tham gia giải bóng chuyền do huyện tổ chức trong dịp lễ 30/4.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước của các bậc tiền bối cha, anh, qua đó tự hào về những đóng góp to lớn của quân và dân Xuân Lộc vào thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đồng thời nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của nhân dân địa phương, góp`phần thực hiện hoàn thành các tiêu chí nâng cao về nông thôn mới.

 

                                                                                                                                      Quang Duệ
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.