Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi xã Xuân Hiệp Cập nhật29-09-2017 03:30
Sáng 29/9/2017, Hội Người cao tuổi (NCT) xã Xuân Hiệp tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2017).
Các hội viên đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống ngày Quốc tế Người cao tuổi và tổng kết hoạt động phong trào Hội NCT 2017. Trong những năm qua được sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp chính quyền, sự đoàn kết đồng lòng của các hội viên, hoạt động tập luyện văn nghệ thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe luôn được Hội NCT xã Xuân Hiệp duy trì và phát triển; Động viên, thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên, đặc biệt là hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn, NCT cô đơn không nơi nương tựa trong các dịp lễ tết…Các cụ luôn phát huy phẩm chất lối sống của NCT, mặc dù tuổi cao song vẫn nhiệt tình tham gia đảm trách các công việc xã hội của địa phương, góp ý tham mưu cho thế hệ trẻ những kinh nghiệm hay thiết thực, bổ ích, luôn là cây cao bóng cả là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Ảnh: Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Trong không khí phấn khởi của lễ kỷ niệm, các hội viên NCT đã cùng thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc với những lời ca điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, những ca khúc viết về chủ đề NCT mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc./.

Điểm TT KH&CN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.