Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân và cán bộ trên địa bàn xã Xuân Hiệp năm 2017 Cập nhật09-06-2017 09:28
Ngày 09/6/2017, tại hội trường Ủy ban nhân dân (UBND) xã Xuân Hiệp đã diễn ra hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã với nhân dân và cán bộ trên địa bàn xã năm 2017.

Căn cứ Kế hoạch số 13-KH/ĐU ngày 31/5/2017 của Đảng ủy xã Xuân Hiệp về tổ chức hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã với nhân dân và cán bộ trên địa bàn xã năm 2017.

Thành phần tham dự Hội nghị: Toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, nhân viên hợp đồng xã; Lực lượng công an và quân sự; Trưởng và cử tri 04 ấp.

Ảnh: Hội nghị đối thoại

Mục đích của cuộc đối thoại để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của nhân dân, tiếp thu ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân; kịp thời phát hiện những vướng mắc, phát sinh trong thực hiện những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp, những hạn chế, thiếu sót trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, đảng viên, những thuận lợi, khó khăn trong lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành… góp phần tăng cường, củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND xã - Huỳnh Thị Diệu đã lần lượt giải đáp các ý kiến trao đổi của các đại biểu, xác định rõ thời gian, phương thức giải quyết các kiến nghị của các đại biểu. Đồng chí cảm ơn sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương đã luôn tin tưởng, đồng thuận với cấp ủy, chính quyền trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng xã Xuân Hiệp ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Hội nghị kết thúc trong bầu không khí phấn khởi, cới mở và làm tăng thêm sự gắn kết giữa cấp ủy, chính quyền với cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương./.

Điểm TT KH&CN xã.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.