Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội khuyến học Xã Xuân Hiệp tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Cập nhật31-05-2017 09:25
Nhằm mục đích động viên kịp thời những học sinh của các trường học, học sinh là con của cán bộ công chức có hoàn cảnh khó khăn biết cố gắng vươn lên trong học tập trong năm học 2016-2017

Tặng quà cho các cháu học sinh trường mầm non Xuân Hiệp

Để có nguồn kinh phí tặng quà Hội khuyến học đã thực hiện việc huy động từ nguồn quỹ khuyến học từ mô hình nuôi heo đất khuyến học trong 02 năm 2016, 2017 và nguồn quỹ vận động từ các mạnh thường quân trong và ngoài xã. Theo kế hoạch đã đề ra, Hội khuyến học tổ chức tặng quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp tổng kết năm học 2016-2017 của các trường trên địa bàn xã. Số lượng quà được tặng trong dịp này là 60 phần với tổng kinh phí trên 12 triệu đồng( gồm 01 bộ sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 9 và 10 cuốn vở học sinh). Trong đó, 01 trường tiểu học và trường THCS mỗi trường là 15 phần, trường Mầm non 10 phần( dành cho học sinh lớp lá chuẩn bị lên lớp 1) và 05 phần dành cho con của cán bộ công chức xã có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy tổng số kinh phí quà tặng không lớn nhưng đã động viên kịp thời những học sinh học có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập, giúp các cháu bớt phần tự ti trong cuộc sống. Qua đó, đã tiếp tục thực hiện có hiệu quả mô hình nuôi heo đất khuyến học, thu hút và hình thành thói quen tiết kiệm, chăm lo cho công tác giáo dục đào tạo trong mỗi cán bộ công chức đồng thời đem đến môi trường bình đẳng trong giáo dục góp phần thực hiện tốt công tác khuyến học khuyến tài của địa phương góp phần xây dựng xã hội học tập.

Điểm TT.KH&C​N xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.