Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội thi hát Quốc ca “Tự hào quốc ca Việt Nam” Cập nhật07-09-2024 10:19
Sáng ngày 05/9/2024, tại trường THCS Trưng Vương đã tổ chức Hội thi “Tự hào Quốc ca Việt Nam”, nhằm chào mừng năm học mới 2024-2025.


Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân về mục đích, ý nghĩa của việc hát Quốc ca trong các nghi lễ và trong tiến hành nghi thức chào cờ... từ đó từng bước tạo nền nếp trong các đợt sinh hoạt ngoại khóa, sinh hoạt trải nghiệm của nhà trường và Liên đội.

Thông qua tổ chức thi hát Quốc ca nhằm giáo dục sâu sắc cho thanh thiếu nhi, học sinh về sự nghiệp đấu tranh của Đảng và nhân dân; các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc góp phần bồi dưỡng lập trường tư tưởng cách mạng, vun đắp lòng yêu nước; tin tưởng mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng về độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội cho thế hệ trẻ.


Hội thi đã thu hút 23 đội thi với hơn 800 thí sinh là học sinh của các lớp học đến từ các khối học 6, 7, 8,9 của trường THCS Trưng Vương. Bài hát bắt buộc tại Hội thi là Quốc ca nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Các tham gia với những phần phần thi sáng tạo, thể hiện tinh thần yêu nước và khí thế của thế hệ học sinh, thế hệ trẻ của đất nước.

Xuân Hiệp​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.