Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hoạt động trải nghiệm sáng tạo chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11 Cập nhật20-11-2022 07:10
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 các trường học trên địa bàn xã đã tổ chức hoạt động trải nghiệm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong đó trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức tổ chức Hội thi cắm hoa, trường Trung học cơ sở Trưng Vương tổ chức thi vẽ trang trí nón lá, trường mầm non Xuân Hiệp tổ chức thi bé làm họa sĩ.


Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức thi cắm hoa

Hội thi đã thu thu hút 26 lớp tham gia và hội thi chỉ diễn ra trong hơn 1 giờ với sự sáng tạo, khéo léo các em đã tạo nên những giỏ hoa tươi đa dạng, đẹp mắt và ý nghĩa. Đặc biệt, với những bài thuyết trình ý nghĩa, xúc động thể hiện sâu sắc tấm lòng tri ân.


Trường Mầm non Xuân Hiệp thi vẽ chủ đề " Bé làm hoạ sĩ " dành cho học sinh  khối lá

Tại hội thi các em học sinh tay thực hiện bức tranh của riêng mình, một sân chơi bổ ích giúp trẻ tự tin thể hiện được năng khiếu ,cảm nhận được cái đẹp. Thông qua đó giáo dục được tính thẩm mỹ, yêu cái đẹp, phát huy được trí tưởng tượng và giao lưu học hỏi trải nghiệm cho học sinh.

 

Trường THCS Trưng Vương thi vẽ và trang trí nón lá chủ đề "Em yêu Tổ quốc Việt Nam”

Hội thi diễn ra trong vòng 90 phút với sự tham gia của học sinh tại các lớp học. Kết quả đã có 22 chiếc nón được học sinh trang trí và thể hiện sức sáng tạo các ý tưởng của mình.


Hoạt động trải nghiệm có ý nghĩa trong dịp cả nước đang hướng về kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Thông qua hội thi thể hiện tình cảm, sự tri ân của học sinh đối với thầy cô giáo những người đang từng ngày dìu dắt các em trên con  đường học tập.

Xuân Hiệp

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.