Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao quà tết Chương trình toả ngọn nến yêu thương Cập nhật25-01-2021 12:28
Sáng ngày 24/01/2021, Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai đã tổ chức tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn huyện Xuân Lộc.


 
 

Tại buổi tặng quà Hội đồng đội tỉnh đã trao tặng 07 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện và trao tặng học bổng của quỹ từ thiện Kim Oanh cho em Lưu Thị Thu Cúc, học sinh lớp 7/2 trường Trung học cơ sở Trưng Vương. Em Lưu Thị Thu Cúc là em học sinh bị khuyết tật, mồ côi cha, mẹ bỏ đi từ khi còn nhỏ, em và chị gái sống cùng ông bà nội. Gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã, tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng các em luôn phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Chương trình Tỏa ngọn nến yêu thương của Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục đồng hành, lan tỏa ngọn lửa yêu thương của các nhà hảo tâm đến các em có thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian sắp tới. Với tấm lòng thiện nguyện củ Hội  mong muốn Chúc cho những “Mầm xanh tương lai của đất nước” có thêm sự lạc quan, nghị lực, niềm tin trong cuộc sống để vững vàng trên con đường tiếp cận tri thức tương lai.

Xuân Hiệp

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.