Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Trạm y tế xã Xuân Hiệp tổ chức cho trẻ từ 06- 36 tháng tuổi uống bổ sung Vitamin A Cập nhật01-06-2019 10:56
Vitamin A là một trong ba loại vi chất( Iốt, vitamin A, sắt) cần thiết cho sự phát triển của con người đặc biệt là trẻ nhỏ. Để bổ sung vitamin A dự phòng cho trẻ, trong các ngày từ 01-02 tháng 6 năm 2019 Trạm y tế xã sẽ tổ chức Cho trẻ từ 06- 36 tháng tuổi trên địa bàn 4 ấp thuộc xã uống Vitamin A và cân, đo để đánh giá tỷ lệ suy dinh dưỡng.

 

Ảnh: Nhân viên y tế cho các cháu uống Vitamin A và đo chiều cao

Thi gian uống vét từ ngày 03 đến 10/6/2019, để đảm bảo tất cả trẻ đều được uống bổ sung đồng thời tạo điều kiện cho những gia đình có cha mẹ làm công nhân không sắp xếp được thời gian đưa trẻ đi uống trong 02 ngày đầu tiên của tháng. Theo hướng dẫn của các nhân viên y tế để phòng ngừa thiếu Vitamin A cho trẻ, các bậc cha mẹ có thể bổ sung Vitamin A bằng cách bảo đảm chế độ ăn uống đủ chất từ thời kỳ mang thai, cho con bú và bổ sung từ khi trẻ bắt đầu tập ăn. Để đảm bảo chế độ ăn đủ dinh dưỡng cần đa dạng các loại thực phẩm có chứa nhiều Vitamin A như : gan, trứng, sữa, cá, rau xanh có màu xanh đậm( bông cải xanh, rau chân vịt, rau ngót) củ, quả có màu cam, màu vàng( bí đỏ, cà rốt, đu đủ chín…).

Ngoài ra cần bổ sung dầu mỡ giúp chuyển hóa và hấp thụ Viatmin A tốt hơn. Tại thời gian này, các trẻ cũng được tiến hành cân nặng, đo chiều cao để đánh giá tỷ lệ suy dinh dưỡng.

Xuân Hiệp​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.