Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Xuân Hiệp tổ chức Giải cầu lông năm 2018 Cập nhật21-05-2018 05:05
Nhằm mục đích thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 128 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, hướng đến chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập huyện Xuân Lộc(1/7/1991-1/7/2018) sáng ngày 20/5/2018, tại Trung tâm VHTT-HTCĐ xã UBND xã Xuân Hiệp tổ chức giải cầu lông năm 2018.

Tham gia giải có gần 40  vận động viên đến từ Trung đoàn Đồng Nai, Công an huyện Xuân Lộc, các trường học, các ấp và câu lạc bộ cầu lông xã Xuân Hiệp.  Các vận động viên thi đấu loại trực tiếp ở các nội dung thi đấu: đơn nữ, đơn nam, đôi nam nữ, đôi nam.


Thời gian thi đấu giải trong vòng 01 ngày 20/5/2018. Các vận động viên thi đấu là những người có niềm đam mê bộ môn cầu lông nên đã thi đấu hết mình, xuất sắc đaem đến cho cổ động viên, người xem những pha giao cầu đẹp mắt.




 


Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung thi đấu cho vận động viên tham gia.Đây là giải cầu lông nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong việc rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn xã, các ấp, các câu lạc bộ và những người yêu thích bộ môn cầu lông nhằm góp phần tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Qua đó khuyến khích mọi người dân tham gia luyện tập thể thao thường xuyên, đồng thời phát triển phong trào Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại.







Điểm TT.KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.