Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hành trình về nguồn kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Cập nhật11-03-2024 11:47
Sáng ngày 09/3/ 2024, Liên đội trường Tiểu Trịnh Hoài Đức đã tổ chức hoạt động trải nghiệm, giáo dục truyền thống, tìm hiểu về giá trị lịch sử văn hóa tại Đền thờ Liệt sĩ huyện Xuân Lộc và Tượng đài chiến thắng La Ngà. Tham dự buổi trải nghiệm có các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, Tổng phụ trách, thầy cô giáo và khoảng 200 em học sinh của nhà trường.


Tại đây các em học sinh đã nghiêng mình dự lễ dâng hương đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, được ôn lại truyền thống lịch sử của dân tộc trong qua các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm để giành lại nền độc lập cho dân tộc,

hành trình về nguồn.jpg 
 
 

Cuộc hành trình về nguồn đã để lại trong tâm trí các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh những ấn tượng sâu sắc và giúp cho các em hiểu và thêm yêu quê hương mình, tự hào về truyền thống cách mạng của dân tộc. Hoạt động trải nghiệm mang đến cho các em kỹ năng sống thông ua những hoạt động cụ thể, những hình ảnh thực tế về truyền thống của dân tộc ta. Thông qua đó giúp ích cho học sinh trong quá trình học tập môn lịch sử, giúp các thế hệ trẻ chúng ta sẽ cố gắng học tập và noi theo các tấm gương của các thế hệ Cha, ông đi trước để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Xuân Hiệp​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.