Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trạm y tế xã tổ chức tiêm chủng vaccin định kỳ cho trẻ Cập nhật08-05-2018 05:07
Định kỳ hàng tháng vào các ngày từ mừng 5 đến mùng 8 hàng thánh Trạm Y tế xã Xuân Hiệp tổ chức tiêm chủng mở rộng định kỳ cho trẻ em từ 0 đến 36 tháng tuổi và tiêm ngừa uốn ván và theo dõi thai kỳ cho phụ nữ đang mang thai trên địa bàn xã.


 
Ảnh: Nhân viên trạm y tế tiêm vaccin sởi cho trẻ 

Để công tác tiêm chủng cho trẻ đạt chỉ tiêu về số mũi vaccin theo quy của chương trình tiêm chủng mở rộng Quốc gia, Trạm y tế xã thường xuyên thực hiện công tác tuyên truyền thông qua các hình thức như thông báo trên đài phát thanh của xã, thông báo thông qua các cộng tác viên dân số đến các hộ gia đình hoặc gọi điện nhắc nhở trực tiếp. Trong đó tiêm vaccine phòng ngừa các bệnh như Viêm gan B và Viêm não Nhật Bản và tiêm vaccin 5 trong các trẻ trong độ tuổi theo quy định của Bộ y tế.

 Do thời gian tiêm chủng trùng vào ngày làm việc của người lao động, do đó một số cha mẹ không thể đưa trẻ đi khám đúng lịch trình. Vì vậy Trạm y tế tiếp tục thực hiện việc khám vét cho nhựng trẻ chưa được tiêm trong những ngày tiếp theo, đảm bảo tất cả các trẻ đều được tiêm đủ và đúng mũi tiêm.

Điểm TT.KH&CN ​
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.