Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị bình cử, tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2018 Cập nhật09-01-2018 12:42
Ngày 09/01/2018, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Xuân Hiệp tổ chức hội nghị bình cử tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018. Tham dự hội nghị có Trung tá Nguyễn Công Danh – Chỉ huy phó Ban CHQS huyện Xuân Lộc; ông Lê Ngọc Hải- Bí thư Đảng ủy xã, bà Huỳnh Thị Diệu- Chủ tịch UBND xã- Chủ tịch UBND xã cùng các ông bà là đại diện các đoàn thể là thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, Bí thư chi bộ, ấp và thân nhân và 18 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ.

 

Bà Huỳnh Thị Diệu- chủ trì hội nghị đã hướng dẫn, gợi ý các vấn đề thảo luận tại hội nghị để thân nhân và thanh niên nhập ngũ phát biểu ý kiến trình bày tâm tư nguyện vọng đảm bảo tính dân chủ.

 


Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Đại diện cho gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự phát biểu ý kiến, gia đình cảm thấy rất vui mừng khi con em mình trúng tuyển thực hiện nghĩa vụ của người công dân với đất nước. Đồng thời qua môi trường quân đội, con em mình sẽ trưởng thành hơn sau khi tại ngũ. Cũng có một số ý kiến thắc mắc của thân nhân cũng đã được đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện, Hội đồng nghĩa vụ quân sực giải trình.

 

Phát biểu tại hội nghị, Trung tá Nguyễn Công Danh – Chỉ huy phó BCHQS huyện động viên gia đình tạo mọi điều kiện cho con em sẵn sàng lên đường nhập ngũ làm tròn trách nhiệm của một người thanh niên đối với quê hương, đất nước. Đồng chi cũng đề nghị Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tăng cường phát trên hệ thống đài truyền thanh xã về Luật nghĩa vụ quân sự xã để nhân dân và những gia đình có con tham gia nghĩa vụ quân sự nắm. Nhân buổi họp, đồng chí cũng thông báo đến toàn thể thanh niên trúng tuyển và thân nhân về thời gian nhận lệnh vào ngày 11.02.2010 và ngày giao quân là ngày 7.3.2018./.

 

Điểm TT.KH&CN xã Xuân Hiệp

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.