Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Xuân Định phối hợp với Liên đội phối hợp với Chi đoàn, GVCN Trường THCS Nguyễn Du tổ chức hoạt động trải nghiệm "phòng tránh tai nạn thương tích và đuối nước cho học sinh". Cập nhật30-05-2024 09:18
Đoàn thanh niên xã Xuân Định phối hợp với Liên đội phối hợp với Chi đoàn, GVCN Trường THCS Nguyễn Du tổ chức hoạt động trải nghiệm "phòng tránh tai nạn thương tích và đuối nước cho học sinh".
Tại buổi trải nghiệm các em học sinh được trang bị, thực hành những kiến thức cơ bản để có thể phòng tránh đuối nước nếu không may gặp phải, hướng dẫn các kỹ năng đảm bảo an toàn dưới nước, xử lý tình huống khi bơi, cách cứu người bị nạn. Các em còn được trả lời các câu hỏi tình huống về đuối nước, thực hành một số tình huống giả định về cứu người bị đuối nước.
Đây là chương trình trải nghiệm rất bổ ích, thiết thực giúp các em có thêm kỹ năng phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích để tự bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ tai nạn đuối nước, xây dựng môi trường vui chơi an toàn, lành mạnh.
686596.jpg
hình ảnh hoạt động tại buổi trải nghiệm thực tế

 
Trang TTĐT xã Xuân Định
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.