Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
chương trình " Cây mùa Xuân năm 2022" do Báo Đồng Nai tổ chức trên địa bàn xã Xuân Định Cập nhật27-01-2022 08:24
Chương trình Cây mùa xuân là một trong những hoạt động từ thiện- xã hội hàng năm của Báo Đồng Nai, nhằm hỗ trợ quà tết cho gia đình chính sách, hộ khó khăn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình Cây mùa xuân là một trong những hoạt động từ thiện- xã hội hàng năm của Báo Đồng Nai, nhằm hỗ trợ quà tết cho gia đình chính sách, hộ khó khăn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

d c bí thư phát biểu  bài 27.1.jpg
đồng chí Nguyễn Văn Quá-Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại buổi lễ

Về tham dự chương trình có các đồng chí: Đinh Kim Tuấn - Phó Tổng biên tập Báo Đồng Nai; Tống Trần Hòa- UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện; Nguyễn Văn Quá - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Nguyễn Thanh Hương- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Chương trình đã tổ chức phát 50 phần quà của Báo Đồng Nai cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Định. Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Quá - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã gửi lời cám ơn sự quan tâm sâu sắc của Báo Đồng Nai đến bà con nhân dân trên địa bàn xã Xuân Định nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc và mong muốn chương trình ngày càng phát triển mạnh mẽ và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.
lãnh đạo trao quà bài 27.1.jpg 
Đại diên lãnh đạo báo Đồng Nai và lãnh đạo UBND xã Xuân Định trao tặng quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn

 Quốc Huy
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.